SINGHA WORLD OF SPEED สัมผัสความเร็ว สุดขีดระดับโลก

0

SINGHA WORLD OF SPEED

ฉบับที่ 1/2015 กุมภาพันธ์ 2558

ฉบับที่ 1/2015 กุมภาพันธ์ 2558

Download Button

เป็นที่รู้กันดีว่า สิงห์ คอร์เปอเรชั่น โดดเด่นเสมอมาเรื่องการเป็นผู้สนับสนุนด้านกิจกรรมกีฬาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในฐานะโกลบอลพาร์ตเนอร์กับทีมแข่งระดับโลกในหลายชนิดกีฬาด้วยแล้ว ยิ่งแสดงให้เห็นว่า สิงห์เป็นตัวจริง และยืนอยู่แถวหน้าของวงการนี้ ไม่เฉพาะการจับมือกับทีมฟุตบอลที่มีแฟนคลับทั่วโลกอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือเชลซี อีกชนิดกีฬายอดนิยมที่สิงห์ได้เข้าไปเป็นพันธมิตรอย่างต่อเนื่องก็คือ มอเตอร์สปอร์ต ทุกวันนี้สิงห์จับมือกับ 4 บิ๊กเบิ้มแห่งวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ทั้งทีม Infiniti Red Bull Racing F1, MotoGP™, Ferrari และทีม AF Corse ใน GT Championship

เมื่อปีที่ผ่านมา สิงห์ผุดแคมเปญมอเตอร์สปอร์ตสุดยิ่งใหญ่ สานต่อความสำเร็จภายใต้คอนเซ็ปต์ “แค่คุณเปิด…โลกก็เปลี่ยน” จากแคมเปญ Singha Discovers 500 Galapagos แต่ครั้งนี้จะเป็นการไปเปิดโลกแห่งความเร็วในแคมเปญ Singha World of Speed โดย คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี รองกรรมการผู้จัดการ (ธุรกิจเบียร์) บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เจ้าของแคมเปญ เปิดโอกาสให้แฟนๆ กีฬา มอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ร่วมเป็นผู้โชคดีไปเปิดประสบการณ์ความเร็วระดับโลกถึงขอบสนาม ในรายการแข่งขันยักษ์ใหญ่ 4 รายการ ได้แก่ Formula One Singapore GRAND PRIX 2014, FIA World Endurance Championship 2014 (GT Championships 2014), Gran Premio Movistar de Aragón 2014 (MotoGP™ 2014) และ Ferrari World Finals 2014 เพื่อเป็นการตอกยํ้าว่า สิงห์ได้ก้าวสู่วงการมอเตอร์สปอร์ตขึ้นไปอีกขั้น

หลังจากทีมงานเฟ้นหาผู้โชคดีที่จะได้ร่วมทริปไปชมการแข่งขัน โดยตั้งกติกาท้าให้ผู้รักความเร็วตอบคำถามที่ดูจะง่ายว่า “ทำไมคุณถึงอยากไปเปิดประสบการณ์ความเร็วระดับโลกกับเรา หรือเล่าถึงความประทับใจเกี่ยวกับประสบการณ์ความเร็วที่คุณเคยสัมผัส” ผ่าน www.Singhaworldofspeed.com ทางทีมงานก็ได้ผู้โชคดีที่ตอบคำถามโดนใจมาร่วมเดินทางไปกับเหล่า “จตุรเทพ” หรือ 4 แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดหล่อ ได้แก่ หลุยส์ สก๊อต ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และโดม ปกรณ์ ลัม ทั้ง 4 หนุ่มมารวมตัวกันเพื่อแคมเปญนี้ด้วยใจที่รักความเร็วโดยเฉพาะ เรียกว่าเป็นแคมเปญที่ไม่เพียงได้ใจหนุ่มๆ แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต ยังเรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดจากสาวๆ สร้างสีสันให้แคมเปญอีกด้วย

สิงห์ แมกกาซีน ฉบับนี้ คัดสรรไฮไลท์การเดินทางสู่โลกความเร็วสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จาก 4 สนาม 4 สุดยอดรายการการแข่งขันในแคมเปญ Singha World of Speed รวบรวมไว้ในคอลัมน์เรื่องเด่นประจำฉบับ มาดูโฉมหน้าของผู้โชคดีในแต่ละทริปว่าเป็นใครกันบ้าง และโอกาสพิเศษระดับซูเปอร์ VIP ที่พวกเขาได้รับตลอดการเดินทาง ต้องบอกเลยว่านอกจากพวกเขาจะมีลีลาตอบคำถามที่ไม่ธรรมดาแล้ว ยังเป็นผู้โชคดีแบบเหนือเมฆจริงๆ เพราะในประเทศไทยโอกาสที่จะได้ร่วมแคมเปญเกี่ยวกับมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกถือว่ามีน้อยมากๆ…สิงห์นี้ละที่จัดให้

อ่านต่อได้ใน
[Singha Magazine: ฉบับที่ 1/2015 กุมภาพันธ์ 2558]


Share.