ชาวบุญรอดฯ ถวายพระพรชัยมงคล “สมเด็จพระราชินี”

0

เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ในวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๖๒ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และบริษัทในเครือ ร่วมถวายพระพรชัยมงคลโดยพร้อมเพรียงกัน

ในช่วงเช้าของวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๖๒ นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วย นางณัฐวรรณ ภิรมย์ภักดี ทีปสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมในพิธีทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศล โดยพระสงฆ์และสามเณร จำนวน ๔๓๐ รูปรับบิณฑบาต ณ ท้องสนามหลวง จากนั้นผู้บริหารของบริษัทฯ ได้แก่ นายวุฒา ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการ นายวาปี ภิรมย์ภักดี รองประธานกรรมการ พร้อมท่านผู้หญิงเหมือนจิต ภิรมย์ภักดี นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี กรรมการรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ นายเพิ่มพูน ไกรฤกษ์ กรรมการ นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการ และ นางณัฐวรรณ ภิรมย์ภักดี ทีปสุวรรณ ได้เดินทางไปทูลเกล้าฯ ถวายแจกันดอกไม้หน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พร้อมลงนามถวายพระพร ณ อาคารกองบังคับการหน่วยงานในพระองค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต

สำหรับพิธีถวายเครื่องราชสักการะและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล ณ ท้องสนามหลวงในช่วงเย็นโดยมี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีนั้น นายสรวิช ภิรมย์ภักดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมเป็นตัวแทนของบริษัทฯ วางพานพุ่มทอง และนางณัฐวรรณ ภิรมย์ภักดี ทีปสุวรรณ วางพานพุ่มเงิน หน้าพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พร้อมด้วยตัวแทนพนักงานของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และบริษัทในเครือรวม ๑๕๐ คน ร่วมเดินในริ้วขบวนถวายเครื่องราชสักการะฯ พร้อมกันนี้ยังมีพนักงานตัวแทนบริษัทฯ ได้ไปร่วมบริการน้ำดื่มสิงห์ภายในกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาที่จัดอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ ๑ ถึงวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๖๒ ที่เต็นท์บริการ ท้องสนามหลวงด้วย ซึ่งต่างมาร่วมงานด้วยความจงรักภักดีและปลาบปลื้มใจที่ได้มีโอกาสถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษาในปีนี้ ในส่วนของพิธีอัญเชิญพานพุ่มราชสักการะไปทูลเกล้าฯ ถวาย ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน ในวันที่ ๔ มิถุนายน ๒๕๖๒ โดยมีพลอากาศโท ภักดี แสง-ชูโต ผู้ช่วยราชเลขานุการในพระองค์ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นผู้แทนพระองค์ออกรับพานพุ่ม นั้น นางณัฐวรรณ ภิรมย์ภักดี ทีปสุวรรณ ได้เป็นผู้แทนของบริษัทฯ ร่วมในพิธี

นอกจากนี้ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ บริษัทในเครือ ยังได้จัดตั้งโต๊ะหมู่ประดิษฐานพระฉายาลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี พร้อมเครื่องราชสักการะ บริเวณภายในอาคารสำนักงานของบริษัทฯ พร้อมประดับธงชาติและธงพระนามาภิไธยสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โดยรอบรั้วของบริษัทฯ ด้วย

Share.