สวัสดีปีลีโอ 2022

0

เราจะทำให้ปีเสือธรรมดา กลายเป็นปีลีโอที่ทุกคนจะต้องจดจำ

12 ปีมีหนกว่าปีขาลจะวนกลับมาอีกครั้ง หมอดูหลายสำนักเขาก็ว่าเป็นปีแห่งการเริ่มต้นใหม่ที่ดีหลังจากปีที่ผ่านมาอ่วมโควิดกันมามาก ปีขาลทองมาทั้งที แบรนด์ลีโอที่มีเสือเป็น Iconic ก็ไม่พลาดโอกาสที่จะมอบความสนุก ความพิเศษ และสร้างเซอร์ไพรส์ใหม่ๆ ให้กับชาวลีโอชาวเสือสิงห์ทุกท่าน โดยแบรนด์ลีโอได้เตรียมต้อนรับการกลับมาของปีเสืออย่างยิ่งใหญ่ตลอดปี 2565 นี้ ด้วยคีย์เมสเสจ “สวัสดีปีลีโอ” พร้อมแท็กไลน์ “เราจะทำให้ปีเสือธรรมดา…กลายเป็นปีลีโอที่ทุกคนจะต้องจดจำ” จะเป็นปีที่พิเศษแค่ไหน? เดี๋ยวทีมลีโอจะเล่าให้ฟัง

อย่างที่ทุกคนรู้กันว่า สถานการณ์การแพร่กระจายของไวรัสโควิด-19 เกิดขึ้นมาต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว เราทุกคนต่างรู้ว่าความสนุก ความมันส์ในชีวิตของพวกเราเริ่มเปลี่ยนไป เราต้องปรับตัวให้คุ้นเคยกับวิถีชีวิตใหม่ (New Normal) ทำงานผ่านออนไลน์ เรียนออนไลน์ ไม่กล้าออกจากบ้าน ไม่กล้าออกไปเจอใครจนความสนุกในชีวิตเริ่มจางหาย หลายคนคิดถึงบรรยากาศความสนุกเก่าๆ การพูดคุย การเจอกันของคนกลุ่มใหญ่ ซึ่งลีโอมีความเข้าใจและตระหนักถึงความรู้สึกตรงนี้ของทุกคนดี เราจึงพยายามส่งมอบความสนุก ความมันส์ให้ทุกคนแบบส่งตรงถึงบ้าน ตั้งแต่ก่อนจะมาถึงปีนี้ ปีที่ผ่านมาลีโอก็ได้มีการปรับกลยุทธ์ในการกระตุ้นการกินดื่มจากที่บ้าน เพื่อให้ตอบรับกับสถานการณ์จนกลายเป็นที่มาของแคมเปญลีโอติดตู้เย็นในปี 2564 ซึ่งผลตอบรับออกมาค่อนข้างดีมาก ทำให้คำนี้ติดหูและเป็นที่จดจำได้ในวงกว้าง รวมถึงแคมเปญ CSR “Leo Stage” ที่เราทำขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการร้านค้าที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้ศิลปินและนักร้องกลางคืนที่ได้รับผลกระทบโดยตรงจากการปิดร้านผับบาร์ต่างๆ ได้มีโอกาสกลับมาร้องเพลง ได้มาทำในสิ่งที่รักอีกครั้ง

พอมาถึงปีนี้ ด้วยความพิเศษคือเป็น “ปีลีโอ” เราก็จะขอนำประสบการณ์ความมันส์ในรูปแบบต่างๆ กลับมาสู่ชีวิตของชาวลีโออย่างต่อเนื่องอีกเช่นเคยและมากกว่าเดิม เพื่อทำให้ชีวิตของชาวลีโอที่อาจจะหลงลืมความสนุกไปแล้วกลับมามีชีวิตชีวา พร้อมที่จะสู้กับความท้าทายและอุปสรรคต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในตลอดปีและตลอดไป ด้วยคอนเซ็ปต์ที่เรียกได้ว่า จัดหนัก จัดเต็ม และจะทำให้ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าปีนี้ คือ ปีลีโอจริงๆ

“สวัสดีปีลีโอ” คือ คีย์เมสเสจที่ต้องการส่งถึงผู้บริโภค

“สวัสดีปีลีโอ” จริงๆ แล้วเป็นคีย์เวิร์ดหัวใจสำคัญที่เราต้องการส่งไปถึงผู้บริโภค เพื่อจะสื่อว่าปีเสือปีนี้ของทุกๆ คนจะไม่ใช่แค่ปีเสือธรรมดาที่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป แต่ปีเสือปีนี้ ลีโออยากจะให้ทุกคนได้กลับมาปลุกความมันส์ในตัวเองขึ้นอีกครั้ง มาพบกับบรรยากาศที่ทุกคนคิดถึงหลังจากห่างหายไปนานอีกครั้ง ซึ่งลีโอก็อยากให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อมกับทุกความมันส์ที่ลีโอจะนำมาเซอร์ไพรส์ทุกคนตลอดทั้งปี

ความพิเศษจากลีโอที่จะมากขึ้นกว่าปีก่อนๆ

ลีโอได้มีการเตรียมความพิเศษที่หลากหลายขึ้นให้กับชาวลีโอทุกคนตลอดทั้งปีในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของผลิตภัณฑ์เองที่เราใส่ใจในเรื่องของคุณภาพทุกอย่างก่อนส่งถึงมือผู้บริโภคอย่างดีที่สุด รวมถึงลูกเล่นและดีไซน์ใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคได้ตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งปี ในส่วนของความสนุกและความมันส์ ทุกๆ อย่างที่ชาวลีโอคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น Live Session ต่างๆ เราก็ได้มีการวางแผนและจัดเตรียมไว้เรียบร้อยในคอนเซ็ปต์ที่มันส์ขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน รวมถึงบรรยากาศการรวมกันมันส์กว่าผ่านคอนเสิร์ตต่างๆ หากสถานการณ์ต่างๆ กลับมาดีขึ้น ทางลีโอขอสัญญาว่าจะทำให้คอนเสิร์ตแห่งความมันส์ที่ชาวลีโอคิดถึงกลับมาอย่างแน่นอน ซึ่งจริงๆ ที่เราเกริ่นมานี้เป็นเพียงแค่ส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งเท่านั้น เราอยากให้ทุกคนเตรียมพร้อมและคอยติดตามเซอร์ไพรส์ต่างๆ ที่ทางลีโอเตรียมไว้ให้สมกับว่าปีนี้คือปีลีโอจริงๆ

สิ่งที่ลีโออยากให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น

นอกเหนือจากเรื่องของยอดขายและการจดจำแล้ว ลีโออยากที่จะเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของทุกๆ คน เพราะโลกของลีโอ คือ World of Fun เป็นโลกแห่งความมันส์ความสนุก เราจึงอยากให้ผู้บริโภคนึกถึงเราได้ในทุกๆ ด้าน ว่าเราไม่ใช่เป็นเพียงแค่แบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ลีโอยังเป็น Fun Inspirer โดยเราจะขอเป็นส่วนหนึ่งในทุกๆ โมเมนต์ของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นโมเมนต์ที่มีความสุขที่สุดในชีวิต ความสำเร็จ ความเครียด ความเสียใจ ความเศร้า ซึ่งลีโอก็จะเข้าไปอยู่เป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งให้ทุกคนได้รู้ว่า ลีโอรับรู้และพร้อมที่จะเข้าใจในทุกๆ เรื่องราวในชีวิตของทุกคน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ต้นปี

อย่างที่หลายคนน่าจะเห็นผ่านตากันมาแล้วในช่วงต้นปีว่า ลีโอมีการออกดีไซน์และสเปเชียลแพ็คใหม่ ในตัวของผลิตภัณฑ์เอง เราได้มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบของตัวเสือที่ถือว่าเป็น Iconic ของแบรนด์ลีโอ เพราะเราอยากสร้างความแปลกใหม่ อยากสร้างความพิเศษต่างๆ เพื่อเป็นการเปิดต้อนรับปีลีโอที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้บริโภคทุกคน ซึ่งดีไซน์ใหม่นี้ก็สร้างความเซอร์ไพรส์และได้กระแสตอบรับกลับมาค่อนข้างดีมาก จนเกิดเป็นกระแสผ่านโลกออนไลน์ที่สามารถนำกระป๋องมาต่อกันได้เป็นเสือ 1 ตัวที่มีความยาวมากๆ และดีไซน์ใหม่นี้ยังให้ความรู้สึกที่พรีเมียมมากขึ้นอีกด้วย

ไม่ใช่เพียงแค่ปี 2565 นี้ หรือปีถัดไป เพราะไม่ว่าจะปีไหนๆ และไม่ว่าจะในสถานการณ์ใด แบรนด์ลีโอก็จะขอเป็นกำลังใจและพร้อมสนับสนุนทุกคนให้ก้าวข้ามผ่านอุปสรรคและความท้าทายต่างๆ ที่เกิดขึ้น ลีโอพร้อมที่จะเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งที่จะสร้างความมันส์ ความสนุกให้ทุกๆ คนต่อไปในทุกๆ ปี

แคมเปญสุดพิเศษ “LEO x a ดวง”

ตัวอย่างแคมเปญสุดพิเศษที่ทางลีโอออเดิร์ฟต้อนรับ “ปีลีโอ” กันตั้งแต่ต้นปีผ่านรายการ “ดวงดีปีลีโอ” ซึ่งจะมาเปิดไพ่ให้ลุ้นกันว่า ชาวราศีไหน จะปัง จะดัง จะรุ่ง โดยจับมือกับนักพยากรณ์ชื่อดังจากเพจ a ดวง อาทิ หมอติ ExtremelyTarot1985, หมอไอซ์ Flying.Tarot หมอ Myrtle Tarot และหมอเฟิร์น Fairy Tarot

ออกอากาศผ่านทาง Facebook และ YouTube ช่อง Leo Thailand พร้อมเสิร์ฟดวงให้ทุกคนตลอดปี แต่ถ้าใครยังไม่ได้เช็คดวงของคุณในปี 2565 นี้ มารับคำทำนายแม่นๆ จากหมอติ ExtremelyTarot1985 กันเลย

ราศีมังกร
15 ม.ค. – 12 ก.พ.
ทำธุรกิจแล้วจะปัง ผู้ที่คิดจะซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ไม่ว่าจะเป็นรถ บ้าน จะประสบความสำเร็จ การลงทุนทำธุรกิจมีหุ้นส่วน รับรองว่ามันส์กว่าปีที่ผ่านมาแน่นอน คนมีคู่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ สร้างครอบครัวมีฐานะเป็นปึกแผ่น ส่วนคนโสดจะเนื้อหอมแต่ต้องรอบคอบในการตัดสินใจเลือกคนที่จะเข้ามาในชีวิตในปีลีโอปีนี้

ชาวราศีมังกรให้พยายามทำอะไรเป็นกลุ่มเป็นทีม
ในปีลีโอนี้ รวมกันมันส์กว่าแน่นอน

ราศีกุมภ์
13 ก.พ. – 14 มี.ค.
ปีนี้เป็นปีที่มันส์ของคุณแน่นอน ไม่ว่าจะเรื่องการลงทุน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จะค่อนข้างโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องมีสติในการตัดสินใจลงทุนเป็นพิเศษมากเช่นกัน ปีนี้คุณไม่โฟกัสเรื่องความรักเท่าไหร่ เพราะสนใจเรื่องทำมาหากินมากกว่า คนที่มีคู่แล้วความสัมพันธ์ค่อยเป็นค่อยไปแต่ไม่โดดเด่นเท่าไหร่

ไม่ว่าจะทำอะไรขอให้คุณมั่นใจในตัวเองเข้าไว้ ขอให้
คิดว่าเป็นปีทองในการกอบโกยความสำเร็จต่างๆ

ราศีมีน
15 มี.ค. – 12 เม.ย.
การงานจะก้าวหน้าเป็นพิเศษ แต่เรื่องการเงินค่อนข้างอันตราย ควรใช้เงินด้วยความรอบคอบและไม่ควรให้ใครหยิบยืม ผู้คิดลงทุนทำธุรกิจส่วนตัว ขอแนะนำเป็นธุรกิจต่างถิ่นต่างแดนนำเข้าส่งออก โลกออนไลน์ สื่อโซเชียลมีเดีย จะโดดเด่นเป็นพิเศษ คนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาให้กัน คนโสดจะเนื้อหอมแต่ให้ระวังรักซ้อน

ควรระมัดระวังการมีคู่ค้าคู่สัญญาในปีนี้เพราะคุณ
อาจถูกเอาเปรียบได้

ราศีเมษ
13 เม.ย. – 14 พ.ค.
คนทำงานประจำมีโอกาสเลื่อนขั้น ได้โอกาสทำในสิ่งที่ไม่เคยทำมาก่อนแต่จะประสบความสำเร็จมากๆ คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีโอกาสลงทุนในสายงานที่ไม่เคยทำมาก่อนแต่จะให้ผลลัพธ์ในทางที่ดีแน่นอน คนมีคู่มีเกณฑ์ที่จะไม่ได้อยู่ด้วยกันและอาจมีปัญหาระหองระแหงกันได้ ส่วนคนโสดมีโอกาสเจอคนอายุมากกว่าเข้ามาในชีวิต

จงมีความเชื่อมั่นในตัวเองต่อสิ่งที่คุณจะได้ทำ
ปีนี้เป็นปีที่มันส์ของคุณแน่นอน

ราศีพฤษภ
15 พ.ค. – 14 มิ.ย.
คนทำงานประจำ หัวหน้าให้การอุปถัมภ์ให้คำแนะนำที่ดีมากๆ คนที่ทำธุรกิจส่วนตัวหากจะลงทุนอะไรให้ทำกับคู่หรือแฟน หรือสามีภรรยา รับรองว่ารวมกันมันส์กว่า คนมีแฟนจะช่วยกันผ่านปัญหาอุปสรรคต่างๆ ที่เข้ามาไปด้วยกัน คนโสดยังไม่คิดจริงจังจริงใจกับใครเป็นพิเศษในปีนี้

ไม่ว่าจะลงทุนทำธุรกิจอะไรในปีนี้ ขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง
แล้วปีนี้จะเป็นปีทองของคุณ

ราศีเมถุน
15 มิ.ย. – 14 ก.ค.
การงานของคนที่ทำงานประจำจะโดดเด่นเป็นพิเศษ จะถูกเลือกเป็นคนแรกให้ได้ทำโปรเจคต์สำคัญๆ ในปีนี้คุณจะมีแรงขับเคลื่อนในการเก็บเงินเก็บทอง เก็บเงินได้มากกว่าปีก่อนๆ ผู้ที่ทำธุรกิจด้านอาหาร เครื่องดื่ม จะโดดเด่นมากๆ คนมีคู่ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน ต่างฝ่ายต่างทำงาน คนโสดไม่ได้โฟกัสเรื่องความรักเป็นพิเศษ

ปีนี้คุณจะเริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ เสมอ แฟนใหม่
ย้ายที่อยู่ใหม่ แต่จะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีแน่นอน

ราศีกรกฎ
15 ก.ค. – 15 ส.ค.
ปีนี้ชาวกรกฎมันส์แน่นอน จับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีโอกาสซื้อทรัพย์สินไม่ว่าจะเป็นบ้าน ที่ดิน บางคนลงทุนอะไรอยู่ รอผลกำไรในปีนี้จะตอบโจทย์เป็นพิเศษ ต่อให้ทำงานประจำแล้วได้รับมอบหมายงานที่ไม่เคยทำก็จะประสบความสำเร็จ คนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาขึ้น คิดมีบุตรก็จะประสบความสำเร็จ คนโสดมีโอกาสเจอเนื้อคู่

อะไรก็ตามที่คุณรอคอยจะมาถึง คาดหวังเรื่องงาน
ได้งาน คาดหวังความรักก็จะสมหวัง

ราศีสิงห์
16 ส.ค. – 16 ก.ย.
ดวงดีปีลีโอแน่นอน ไม่ว่าจะเรื่องการลงทุนหรือเสี่ยงโชค คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว เช่น ซื้อมาขายไป ซื้อมาเก็งกำไร จะเห็นผลดีเป็นพิเศษ คนที่ทำงานประจำโดยเฉพาะสายข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ มีโอกาสได้เลื่อนขั้น คนโสดมีโอกาสเจอเนื้อคู่ที่ทำงานแบบมียศถาบรรดาศักดิ์หรือมีหน้าที่การงานมั่นคง คนมีคู่มีเกณฑ์ตัดสินใจแต่งงาน

อย่าให้อดีตมากัดกินหัวใจของคุณในปัจจุบัน
อะไรที่ผ่านมาแล้วก็ให้มันผ่านไป เริ่มต้นใหม่ในปีนี้

ราศีกันย์
17 ก.ย. – 17 ต.ค.
ต้องระวังมีปากเสียงกับคนในที่ทำงานรวมถึงการถูกใส่ร้าย ฉะนั้นหากมีปัญหาอะไรให้ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ตัดสินใจ คนที่ทำงานส่วนตัวจะโดดเด่นเป็นพิเศษ หากคุณติดต่อธุรกิจคุณจะได้เจอแต่เจ้าของหรือคนใหญ่คนโตเข้ามาเกี่ยวข้องในสายธุรกิจของคุณ คนโสดมีโอกาสเจอพ่อหม้ายอายุมากกว่า คนมีคู่ให้ระวังรักแทรกซ้อน

มีปัญหาอะไรกับใครในปีนี้ ชาวราศีกันย์ควรเปิดอกคุย
จับเข่าคุย หรือปรึกษากัน อย่าคิดไปเอง

ราศีตุลย์
18 ต.ค. – 15 พ.ย.
ชาวตุลย์ในปีนี้มันส์แน่นอน ดวงดีปีลีโอตามคอนเซ็ปต์ของเราเลย เรื่องงานท็อปฟอร์มโดดเด่น คนที่คิดจะลงทุนโดยเฉพาะในธุรกิจต่างแดน ต่างประเทศจะดีมาก น่าจับตามาก เรื่องความรักปีนี้มีเกณฑ์สละโสด เพราะจะเจอคนที่ถูกใจ ส่วนคนมีคู่ที่ระหองระแหงกันมาก่อนหน้าจะกลับมาคืนดีกัน

โชคเป็นของคุณแล้วสำหรับชาวราศีตุลย์ในปีนี้

ราศีพิจิก
16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนแล้วจะดีกว่านี้แน่นอน ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวโดยเฉพาะด้านอาหาร ขนม ถือว่าดีมากกว่าอาชีพอื่น คนมีคู่มีโอกาสทะเลาะกับแฟน หรือบางคู่ก็จำใจอยู่ ส่วนคนโสดอาจจะได้เจอความรักจากการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ปีนี้คุณยังมีโอกาสที่จะเจ็บป่วยสูง ต้องรอบคอบเรื่องสุขภาพมากๆ

หากมีปัญหากับคนรักให้พยายามใช้ความเข้าใจ
ใช้เหตุผลในการพูดคุยกัน

ราศีธนู
16 ธ.ค. – 14 ม.ค.
การงานค่อนข้างโดดเด่น ผู้ใหญ่ให้โอกาส คนที่กำลังหางานใหม่ บอกเลยว่าย้ายงานแล้วปัง ด้านความรักชาวธนูจะฮอตเป็นพิเศษ คนโสดมีโอกาสท้องปุบปับแบบไม่ได้ตั้งใจ ฉะนั้นทำอะไรต้องป้องกันเป็นพิเศษและระวังเรื่องการคบซ้อน คนมีคู่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นแต่งงาน คู่ที่อยากมีบุตรจะประสบความสำเร็จ

คนที่เกี่ยวข้องกับรักซ้อนหรือมือที่สาม
อยากบอกว่าคุณมีดีเกินกว่าที่จะไปเป็นมือที่สามของใคร

Share.