บุญรอดสร้างโรงหนังย้อนยุคในงานอุ่นไอรักฯ

0

นับเป็นพระมหากรุณาธิคุณที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงได้พระราชทานพระบรมราชานุญาต ให้จัดงานฤดูหนาวแบบย้อนยุคขึ้น เพื่อสะท้อนความงดงามของประเพณีวัฒนธรรมและศิลปะแบบไทยๆ ภายใต้ชื่องาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งกรุงรัตนโกสินทร์” ระหว่างวันที่ 9 ธันวาคม 2561 ถึง 19 มกราคม 2562 ณ พระลานพระราชวังดุสิตและสนามเสือป่า

ในวันเปิดงานคุณวุฒา ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด คุณสรวิช ภิรมย์ภักดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ คุณณัฐวรรณ ทีปสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ไปร่วมพิธี

พร้อมกันนี้คุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด คุณปิติ ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่จำกัด คุณธนะวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และคุณณัยณพ ภิรมย์ภักดี Executive Finance Analyst บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ร่วมกิจกรรม “ปั่นอุ่นไอรัก” ด้วย

บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้รับเชิญให้ไปร่วมออกร้านใน 2 พื้นที่ด้วยกัน คือร้าน “อภิรมย์” บริเวณตลาดน้ำในฝัน ซึ่งจำหน่ายอาหาร ไก่ย่างบุญรอด ข้าวหน้าไก่ ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลาลิ้มเลาซา ข้าวหน้าหมูกรอบ-หมูแดง สลับกันไป รวมทั้งไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอมที่จำหน่ายทุกวันตลอดทั้งงาน โดยในวันที่เปิดจำหน่ายไก่ย่างบุญรอดนั้น คุณทิพธิดา สุขุม ได้ไปร่วมดูแลอย่างใกล้ชิดที่ร้านอภิรมย์ด้วย

ส่วนอีกหนึ่งร้านค้ารับเชิญได้จัดสร้างเป็นโรงภาพยนตร์ย้อนอดีต ภายใต้ชื่อว่า “โรงภาพยนตร์ประชาภิรมย์” โดยจะมีการจำหน่ายบัตรให้ได้ร่วมสนุกเพื่อร่วมแสดงภาพยนตร์ในฐานะนักแสดงรับเชิญเรื่อง “สายน้ำแห่งความรัก” ด้วยการแต่งกายในชุดย้อนยุคร่วมฉากย้อนอดีตกับนักแสดงนำของเรื่องอย่าง “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี

ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมนี้เพียงซื้อบัตรราคา 250 บาท โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายทูลเกล้าฯ ถวายเป็นพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย และหนึ่งบัตรจะได้หนึ่งสิทธิ์รับโปสเตอร์ภาพยนตร์ที่ระลึก ที่มีภาพและชื่อของท่านหรือกลุ่มของท่านในฐานะนักแสดงรับเชิญ และคลิปวิดีทัศน์ความยาวประมาณ 5 นาที ซึ่งถ้าต้องการโปสเตอร์ภาพยนตร์ที่ระลึกเพิ่มต้องจ่ายเพิ่มแผ่นละ 50 บาท โดยจะมีเรื่องราวพระราชพิธีการเปิดสะพานพระพุทธยอดฟ้าในสมัยรัชกาลที่ 7 และเรื่องราวความผูกพันของสายน้ำและวิถีชีวิตคนไทยที่สามารถนำไปเผยแพร่ทางสื่อออนไลน์ พร้อมเก็บเป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งได้ร่วมเป็นนักแสดงรับเชิญในภาพยนตร์ย้อนอดีต ภายในงาน “อุ่นไอรัก คลายความหนาว สายน้ำแห่งรัตนโกสินทร์”

อย่างไรก็ตามในระหว่างการจัดงานนั้นได้มีผู้บริหารบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ บริษัทในเครือ เดินทางไปร่วมงานและร่วมถ่ายภาพยนตร์สายน้ำแห่งความรักกันอย่างคึกคัก

Share.