ชาวบุญรอดฯ ร่วมถวายพระพร วันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

0

คณะผู้บริหาร พนักงาน บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และบริษัทในเครือได้ร่วมแสดงความจงรักภักดีและร่วมถวายพระพรสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา ๖๖ พรรษา ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๑ ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง

กิจกรรมวันเฉลิมพระชนมพรรษาเริ่มขึ้นในเช้าวันที่ ๒๘ กรกฎาคม เวลาประมาณ ๐๖.๐๐ น. นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี กรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ นางณัฐวรรณ ภิรมย์ภักดี ทีปสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ร่วมพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์และสามเณรจำนวน ๖๗๐ รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง ในเวลาต่อมา นายวุฒา ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการบริษัทบุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด พร้อมด้วย นายสันติ ภิรมย์ภักดีกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ นายภูริต ภิรมย์ภักดี นายปิติ ภิรมย์ภักดี นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี นายสรวิช ภิรมย์ภักดี นางณัฐวรรณ ภิรมย์ภักดี ทีปสุวรรณ นางนันทมาลี ภิรมย์ภักดี ได้เดินทางไปร่วมลงนามถวายพระพร ณ ศาลาสหทัยสมาคม ในพระบรมมหาราชวัง

พร้อมกันนี้ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้รับเกียรติจากสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีและกองบัญชาการกองทัพภาคที่ ๑ ให้เข้าร่วมในพิธีถวายเครื่องราชสักการะและจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล บริเวณท้องสนามหลวง เริ่มจากการจัดริ้วขบวนอัญเชิญเครื่องราชสักการะถวายพระพรชัยมงคล โดยมี นายสรวิช ภิรมย์ภักดี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ นางณัฐวรรณ ภิรมย์ภักดี ทีปสุวรรณ ผู้อำนวยการสำนักงานประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นผู้อัญเชิญพานพุ่มเงินและพานพุ่มทอง พร้อมด้วยพนักงาน บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และบริษัทในเครือจำนวน ๑๔๘ คน เข้าร่วมเดินในริ้วขบวนจากกระทรวงกลาโหมไปยังท้องสนามหลวง พนักงานทุกคนต่างตั้งใจเดินอย่างพร้อมเพรียง สวยงาม และนับเป็นความภาคภูมิใจของทุกคนที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมเดินในริ้วขบวนภายในงานอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นปีแรกในรัชกาลปัจจุบัน

เมื่อเครื่องราชสักการะอัญเชิญถึงมณฑลพิธีท้องสนามหลวงแล้ว ในเวลา ๑๘.๐๐ น. นายวุฒา ภิรมย์ภักดี ประธานกรรมการ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ นายสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด เป็นผู้วางพานพุ่มทอง พานพุ่มเงิน หน้าพระฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวบนเวทีกลาง และร่วมจุดเทียนถวายพระพรชัยมงคล พร้อมร้องเพลง “สดุดีจอมราชา” และเปล่งเสียง “ทรงพระเจริญ” โดยพร้อมเพรียง

ส่วนในวันที่ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๖๑ กองบัญชาการกองทัพภาคที่ ๑ ได้จัดริ้วขบวนอัญเชิญเครื่องราชสักการะจากกองทัพภาคที่ ๑ ไปทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน ในการนี้ นายสรวิช ภิรมย์ภักดี ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้ร่วมเดินในริ้วขบวนเพื่อเป็นผู้แทนมอบเครื่องราชสักการะของบริษัทฯ แด่ผู้แทนพระองค์ ซึ่งกล่าวได้ว่า บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ร่วมพิธีสำคัญนี้ตั้งแต่เริ่มต้นจนสำเร็จลุล่วง

นอกจากพิธีการแล้วนั้น สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีร่วมกับหน่วยงานต่างๆ จัดกิจกรรมวันเฉลิมพระชนมพรรษา อาทิ นิทรรศการภาพ “จิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ” เพื่อเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และชี้ให้เห็นพลังความสามัคคีมีน้ำใจในสังคมไทยเพื่อประโยชน์ส่วนรวม ในระหว่างวันที่ ๒๗ และ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๑ บริเวณมณฑลพิธีท้องสนามหลวง ซึ่งบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้ร่วมกิจกรรมโดยจัดบริการน้ำดื่มฟรีสำหรับประชาชนตลอด ๒ วัน และได้ร่วมจัดนิทรรศการ “สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับการกีฬา” เพื่อให้ประชาชนได้เรียนรู้ที่พระองค์ทรงสนพระราชหฤทัยในด้านการกีฬาตั้งแต่ทรงพระเยาว์ และทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจในการส่งเสริมด้านการกีฬาอย่างสม่ำเสมอ ทรงรับสมาคมกีฬาต่างๆ ไว้ในพระราชูปถัมภ์ พร้อมพระราชทานถ้วยรางวัลให้กับการแข่งขันกีฬาในหลายประเภทที่สำคัญยิ่ง เมื่อพุทธศักราช ๒๕๕๘ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ ให้จัดกิจกรรม “Bike for Mom ปั่นเพื่อแม่” และ “Bike for Dad ปั่นเพื่อพ่อ” ขึ้น และได้ทรงจักรยานนำขบวนปั่นจักรยาน ซึ่งกิจกรรมในครั้งนั้นได้สร้างความตื่นตัวให้คนไทยออกมาปั่นจักรยานและเห็นความสำคัญของการออกกำลังกายกันมากขึ้น

ในส่วนของ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ได้สืบสานพระปณิธานด้านการกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ภายในซุ้มนิทรรศการจึงได้นำเสนอภาพกีฬาประเภทต่างๆ ที่บริษัทให้การสนับสนุน ด้วยความมุ่งหวังที่จะมีส่วนในการพัฒนาวงการกีฬาและนักกีฬาไทยให้ก้าวไปสู่ระดับสากล โดยมีตัวแทนนักกีฬาทีมชาติที่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และบริษัทในเครือให้การสนับสนุน อาทิ นักกีฬาตะกร้อหญิงทีมชาติไทย ประกอบด้วย นางสาวพยอม ศรีหงษา นางสาววันวิสาข์ จันทร์แก่น นางสาวเฟื่องฟ้า ประพัศรางค์ นางสาวแก้วใจ พุ่มสว่างแก้ว และ นางสาวมัสยา ดวงศรี นักแบดมินตันทีมชาติไทย ได้แก่ นางสาวรัชนก อินทนนท์ และนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยในนามทีมบางกอกกล๊าส ได้แก่ นายฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ นายธนบูรณ์ เกษารัตน์ และ นายศราวุฒิ มาสุข ได้มาร่วมสร้างสีสัน เติมเต็มความสุขและแจกเครื่องกีฬาให้กับประชาชนที่มาร่วมงานภายในซุ้มนิทรรศการของบริษัทฯ ด้วยในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในปีนี้ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และบริษัทในเครือได้มีส่วนร่วมทั้งในพิธีการสำคัญ รวมถึงกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติต่างๆ จึงนับเป็นความภาคภูมิใจของพวกเราชาวบุญรอดทุกคน

Share.