Striking Ordinary Men ชีวิตแบบ “Singha Life” ในสไตล์ที่คุณเป็น

0

สิงห์ แมกกาซีน เฟ้นหาหนุ่มสาวชาวสิงห์ 6 คน ที่ชีวิตประจำวันของพวกเขาก็ไม่ต่างจากคุณ… มาทำงาน สังสรรค์ กลับบ้าน แต่คราวนี้ ทีมงานจับพวกเขามาแปลงโฉมด้วยชุดเสื้อผ้าของ Singha Life จากคอลเลคชั่นล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ WORK & PLAY ที่นำเสนอผ่านไอเท็มหลากหลาย ออกแบบมาเพื่อคนที่ใช้ชีวิตอย่างสิงห์โดยเฉพาะ

งานนี้ 4 หนุ่มและ 2 สาวต่างคาแรคเตอร์ของเราที่ไม่เคยถ่ายแบบมืออาชีพกันมาก่อน พอองค์ลงเท่านั้นต่างก็โชว์ฝีมือกันเต็มที่ จนได้ภาพสวยๆ ที่เราก็นึกไม่ถึงว่าจะออกมา ว้าว! ขนาดนี้ นอกจากเสื้อผ้าของ Singha Life จะทำให้พวกเขาโดดเด่น แต่ละคนยังเพิ่มความเท่ได้อีกจากนิยามของสิงห์ไลฟ์ที่มาจากตัวตนของพวกเขาจริงๆ

“รู้จักหน้าที่และทำงานให้ดีทุกวัน เป็นสิงห์ไลฟ์ในแบบของผม” นที ด้วงนิล (แขก) พนักงานบริการ กลุ่มโฆษณาและสื่อสารการตลาด บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด #BLAZER

“สิงห์ไลฟ์ คือความโดดเด่นทำให้คนเห็นเสน่ห์ในตัวเรา ทั้งภายนอกและภายใน” พรชนก แก้วพินิจ (ออย) ผู้จัดการแผนกกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ 2 สายการตลาด ธุรกิจเบียร์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด #LONG T-SHIRT

“สิงห์ไลฟ์ คือความเท่ที่มาจากภายใน ความเป็นตัวเรา ความคิดของเรา” สุพรรษา ดารานนท์ (เจี๊ยบ) เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ 3 บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด #PLEATED PLEASURE

“การใช้ชีวิตที่นำคนอื่น แบบไม่ต้องก้าวตามใคร คือสิงห์ไลฟ์ที่เท่ที่สุด” สุรเดช ศรีสวาท (เอ็ม) หัว”หน้าหน่วยเทรดมาร์เก็ตติ้งช่องทางค้าปลีก ส่วนเทรดมาร์เก็ตติ้ง Local MT & Activation บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด #SINGHA TANK TOP

“สิงห์ไลฟ์ คือการใช้ชีวิตอย่างมีเกียรติ อยู่ในระเบียบของสังคม ภายใต้ศีลธรรม” จารุพล รินทรานุรักษ์ (เข็ม) อดีตนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติ เจ้าหน้าที่ส่งเสริมกีฬา บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด #WORKWEAR

“สำหรับผม สิงห์ไลฟ์ คือความกล้าทำสิ่งใหม่ กล้าเรียนรู้ กล้าทดลอง” กฤษณัส วัฒนกุล (โต) วิศวกร ส่วนวิศวกรรมโยธา บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด #VINTAGE JAPANESE

พิเศษ เพิ่มภาพแบบจัดเต็ม

BEHIND THE SCENES

สไตล์ลิสต์จากทีม A.Y. Styled แต่งหน้า-ทำผม @chjmakeup และ @palmpampass ช่างภาพ @Topponpisut เสื้อผ้าจาก SINGHA LIFE

Share.