เทศกาลบางกอกแหวกแนว (Bangkok Edge 2018)

0

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมสนับสนุนเทศกาลบางกอกแหวกแนว (Bangkok Edge 2018) เทศกาลแห่งความคิดรูปแบบใหม่ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 20-21 มกราคมที่ผ่านมา ณ บริเวณมิวเซียมสยาม จักรพงษ์วิลล่า และโรงเรียนราชินี โดยครั้งนี้จัดขึ้นยิ่งใหญ่กว่าครั้งแรก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Explore, Create, Inspire” อัดแน่นด้วยกิจกรรมเสวนา สัมมนา เวิร์คช็อป คอนเสิร์ต นิทรรศการย่อยๆ ร้านหนังสือ ร่วมด้วยร้านขายสินค้าแฮนด์เมดที่ออกแบบไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้ยังมีบูธอาหารและเครื่องดื่มแบบจัดเต็มตลอดเที่ยงวันยันเที่ยงคืน โดยไฮไลท์สำคัญจากกิจกรรมต่างๆ ในปีนี้ ได้แก่

เสวนา
วงเสวนาร่วมกับนักคิดนักเขียนชาวไทยและชาวต่างชาติ อาทิ Chris Baker ร่วมกับ อ.ชาญวิทย์ เกษตรศิริ ในหัวข้อ Thai History in Difficult Times ว่าด้วยหนังสือ “ประวัติศาสตร์ชาติไทย” จากคำสั่งของกลุ่มรัฐประหารปี 2557

img_2505img_2545img_2555

นอกจากนี้ยังมีงานเปิดตัวหนังสือ “สิงห์ปกรณัม” หนังสือที่รวบรวมเรื่องราวประวัติของ “บุญรอด” บริษัทผู้ผลิตเบียร์แห่งแรกของประเทศไทยในฉบับสมบูรณ์ที่สุด จากเรื่องเล่าและปลายปากกาของทายาทเบียร์สิงห์ตัวจริง “สรวิช ภิรมย์ภักดี”

 img_2693-2

เวิร์คช็อป
นำเสนอเวิร์คช็อปที่หลากหลายให้ผู้เข้าชมได้ร่วมปลดปล่อยพลังแห่งความสร้างสรรค์ อาทิ เวิร์คช็อปการถ่ายภาพโดย อิวาน โคเฮ็น ช่างภาพข่าวและนักเขียนให้สื่อสิ่งพิมพ์สากลหลายฉบับ ภาพของเขาได้ขึ้นปกนิตยสาร Times และหนังสือพิมพ์ New York Times มาแล้ว

 dsc_0913

ภาพยนตร์
ในงานยังมีการฉายภาพยนตร์ที่น่าสนใจอย่างเรื่อง Pop Aye และ หมานคร ที่เสียดสีสังคมไทยได้อย่างแสบๆ คันๆ

dsc_0931

ดนตรี
สนุกสนานไปกับดนตรีโดยนักร้องนักดนตรีชื่อดัง อาทิ ฮิวโก้ Siplor Yellow Fang Chanudom ฯลฯ

 img_2615-2

บัตร Chill Pass
สำหรับเข้าชมพื้นที่บริเวณจักรพงษ์วิลล่า คุณหญิงนริศราเปิดต้อนรับผู้มาเยือน รับชมเรื่องราวแห่งความทรงจำของเจ้าฟ้าจักรพงษ์ฯ พร้อมจิบไวน์ และพักผ่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยบัตรราคา 500 บาท (Chill Pass)

 

Share.