สิงห์ปาร์ค ยึดเบอร์ 1 อาเซียน จัดบอลลูนยิ่งใหญ่ 16 ประเทศ 35 ลูกร่วมชิง

0
b02_resize
บอลลูน 35 ลูก จาก 16 ประเทศ ร่วมชิงชัย ในการแข่งขันบอลลูนนานาชาติยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน “สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า  2018″ วันที่ 14-18 ก.พ.61 นี้ พร้อมระบุกิจกรรมเพียบ ที่สำคัญงานจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าแห่งเดียวในเมืองไทย คู่รักเทควันโด เป็นเอก การะเกตุ” ควง บุตรี เผือดผ่อง ร่วมจดทะเบียนด้วย ในวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.61
เมื่อวันที่ 29 ม.ค.61 ที่โรงแรมรามาการ์เดนส์ “บิ๊กรัง” นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด เป็นประธานในงานแถลงข่าวการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน “สิงห์ปาร์ค เชียงราย อินเตอร์เนชั่นแนล บอลลูน เฟียสต้า  2018” โดยมี นายพัศพงศ์ จิรวัฒนาศักดิ์ ผู้จัดการแผนกกิจกรรมการตลาด บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) และ นายสุวัฒน์ เตชะวัฒนวรรณา รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย ผู้สนับสนุนร่วมงาน ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาทำข่าวอย่างคึกคัก
b03_resize
ในการจัดงานครั้งนี้ นายรังสฤษดิ์ เปิดเผยว่า กิจกรรมครั้งนี้ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด ร่วมกับ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย จัดการแข่งขันบอลลูนนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยปีนี้มีความพิเศษ เพราะมีบอลลูนถึง 35 ลูก จาก 16 ประเทศทั่วโลก ทั้งไทยและต่างชาติร่วมทำการแข่งขัน มากที่สุดตั้งแต่จัดมา พร้อมการจดทะเบียนสมรสลอยฟ้าที่เดียวของเมืองไทยในกิจกรรม “บอลลูนเลิฟ บอกรักบนฟ้า” และกิจกรรม “รักเราไม่เก่าเลย” โดยในปีนี้คู่รักนักเทควันโด “เป็นเอก การะเกตุ” ควงคู่ “บุตรี เผือดผ่อง” จะร่วมจดทะเบียนด้วย
“หลังจากสร้างความประทับใจมาแล้ว 2 ปี ครั้งนี้ก็เชื่อมั่นว่า กิจกรรมจะถูกใจทุกคนมากขึ้นกว่าเดิม โดยภายในงานจะพบกับบอลลูนแฟนซีหลากหลายประเภท หลายสีสัน หลายรูปแบบสวยงาม จากหลายประเทศทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขัน เช่น สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น ไทย จีน เป็นต้น เป็นการแข่งขันบอลลูนที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนเพื่อตอกย้ำว่า โดยบอลลูนที่มาร่วมงานนอกจากจะมาร่วมแข่งขันแล้ว จะมาโชว์แสงสีเสียงตระการตาเต็มน่านฟ้าเชียงราย พร้อม และร่วมดื่มด่ำบทเพลงจากศิลปินชั้นนำของประเทศ”
สำหรับบอลลูนที่มาร่วมการแข่งขัน ทั้งหมด 35 ลูก มาจาก 16 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, อิตาลี, ออสเตรเลีย, อังกฤษ, ยูเครน, ญี่ปุ่น, เยอรมัน, สวิสเซอร์แลนด์,  แคนาดา, แอฟริกาใต้, ฝรั่งเศส, เกาหลีใต้, แอฟริกาใต้, ฟิลิปปินส์, ลัทเวีย และประเทศไทย ซึ่งจะแข่งขันทั้งหมด 5 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 14-18 ก.พ.61 ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย โดยชิงเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น 5 แสนบาท
b04_resize
ทั้งนี้นอกจากนี้ผู้มาร่วมงานจะสนุกไปกับการแข่งขันบอลลูนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียนแล้ว ยังจะเพลิดเพลินกับกิจกรรมคอนเสิร์ต เพลงรักสุดโรแมนติก ช่วงเทศกาลแห่งามรักจากทัพศิลปินมากฝีมือ ตลอดทั้ง 5 วัน อาทิ ลิปตา, อีทีซี, สิงโต นำโชค, เพลย์กราวด์, เจ็ท เซ็ตเตอร์, บุรินทร์, พอส, ลุลา และพิเศาสุดกับครั้งแรกกับการแสดงโขนกลางแปลง รามเกียรติ์ ในชื่อตอน “พระรามราชา” ที่เพิ่มเทคนิคอุปกรณ์ แสงสีเสียง ชุดโขนอันงดงามตระการตา โดยมีผู้ร่วมแสดงกว่า 100 ชีวิต ระหว่างวันที่ 16-17 ก.พ.61 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เฟสบุ๊ค
: Singha Park Chiang Rai สิงห์ปาร์ค เชียงราย หรือ Website :http://singhapark.com/
Share.