Singha Park Balloon Fiesta

0
@ เชียงราย l 10-14 กุมภาพันธ์ 2559

จากกระแสตอบรับล้นหลามในงานแสดงบอลลูน แสง สี เสียง ในเทศกาลฟาร์ม เฟสติวัล ออน เดอะ ฮิลล์ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัดขึ้นเมื่อปีก่อน ส่งผลให้ฝ่ายสนับสนุนส่งเสริมการตลาด สิงห์ปาร์ค เชียงราย ผุดไอเดียเปิดไร่ช่วงต้นปี ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์เป็นครั้งแรกกับงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาเซียน “Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2016” ได้แถลงข่าวเปิดงาน เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2559 ที่โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ผู้เป็นประธานในงานแถลงข่าวคือ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ นายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญกรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด

Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2016 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีนักบินจาก 14 ประเทศ อาทิ ไทย ญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา อังกฤษ ฝรั่งเศส จีน เข้าร่วมงานพร้อมบอลลูนกว่า 30 ลูก นอกจากจะมีการแข่งขันชิงเงินรางวัลกว่า 500,000 บาท ในเวลา 16.30-17.30 น. และการแสดงแสง สี เสียง ด้วยบอลลูนแฟนซีตระการตา Balloon Night Glow ในเวลา 20.00-20.30 น. ของทุกวันจัดงานแล้ว ยังมีไฮไลท์สำคัญที่สุดนั่นคือ กิจกรรมบอกรักบนท้องฟ้า เป็นการจดทะเบียนสมรสบนบอลลูนถึง 20 คู่ ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ เรียกว่าเป็นโมเมนต์พิเศษแบบสุดๆ ที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย จัดให้เหล่าคู่รักในวันแห่งความรักตลอด 1 ชั่วโมง บนฟากฟ้าที่สวยงาม โดยเฉพาะ ส่วนกิจกรรมอื่นๆ ภายในงาน ประกอบด้วย กิจกรรมจักรยานคู่รัก สวนสนุกบอลลูนยักษ์ การขึ้นบอลลูนชมทิวทัศน์ทะเลสาบ ถ่ายภาพคู่กับสวนและไฟประดับธีมวาเลนไทน์ เล่น zip-line ปีนหน้าผาจำลอง มหกรรมอาหารและคอนเสิร์ตเพลงรักท่ามกลางลมหนาวที่ขนทัพศิลปินคุณภาพมาช่วยเติมบรรยากาศไอรักให้อบอวล นำโดย สิงโต นำโชค, ลุลา, เอ๊ะ จิรากร, วง Season Five, แหนม รณเดช, วง The Old School Show, ตุ๊ก วิยะดา, แอม เสาวลักษณ์, กบ ทรงชัย, อุ้ย รวิวรรณ, ตู่ นันทิดา, และปิดท้ายด้วย ลิปตา, ว่าน ธนกฤต

การจัดงานครั้งนี้ สิงห์ปาร์ค เชียงราย มีเป้าหมายที่จะพัฒนาไร่บุญรอดให้เป็นหนึ่งในสนามแข่งขันบอลลูนที่สำคัญของโลก และเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าสู่จังหวัดเชียงรายให้มากขึ้น ภาพรวมของงานถือว่าได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ รวมถึงประชาชนท้องถิ่นและจังหวัดใกล้เคียง ต่างพากันนั่งรถมาถ่ายภาพ โบกไม้โบกมือให้ผู้ที่อยู่บนบอลลูน พร้อมทั้งติด hashtag #singhaparkballoonfiesta ลงเฟสบุ๊คและอินสตาแกรม บันทึกภาพความประทับใจ

Share.