“สิงห์-เฟอร์รารี่” ลงตัว จับมือเป็นพาร์ทเนอร์ พร้อมสนับสนุน 23 รายการใหญ่ทั่วโลก

0
@ กรุงเทพมหานคร I 19 มีนาคม 2556

นายวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการกิจกรรมการตลาดและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับ มร.เอ็นริโก้ กาลิเอร่า รองประธานอาวุโสฝ่ายการพาณิชย์และการตลาด เฟอร์รารี่ เอส.พี.เอ.แถลงข่าวการร่วมเป็นพันธมิตรครั้งสำคัญระหว่าง “สิงห์” กับ “เฟอร์รารี่” พร้อมสนับสนุนการแข่งขันสุดยอดรถยนต์ซูเปอร์คาร์รายการใหญ่ที่สุดของเฟอร์รารี่ “เฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์ โทรฟีโอ้ ปิเรลลี่ 2013” นอกจากนี้ยังเปิดแสดงรถยนต์ “เฟอร์รารี่ 458 ชาลเลนจ์” ที่จะใช้สำหรับแข่งขันในปีนี้ทั้ง 23 สนามทั่วโลก

การที่สิงห์ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเฟอร์รารี่ หนึ่งในสิทธิประโยชน์ ที่ได้รับ คือการสนับสนุนการแข่งรถระดับโลก “เฟอร์รารี่ ชาลเลนจ์ โทรฟีโอ้ ปิเรลลี่ 2013” ซึ่งเป็นการแข่งขันซูเปอร์คาร์ (Supercars) ในแบบ วัน เมค เรซ (One-Make Race) โดยจะเข้าสนับสนุนตลอดทัวร์นาเมนต์ที่จะจัดขึ้นในสนามต่างๆ ทั้งสิ้น 23 สนาม แบ่งเป็น 3 ซีรีส์ คือ อเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย-แปซิฟิก โดยเฉพาะการแข่งขันที่ยุโรปและเอเชีย-แปซิฟิก รถที่แข่งขันกันนั้นจะติดโลโก้ของสิงห์ บริเวณกระจกด้านหน้าทั้งหมด เชื่อว่าหลังจากนี้จะช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาสนใจการแข่งขันรถแข่งได้มากยิ่งขึ้นอีกทางหนึ่งด้วย

สำหรับการแข่งขันรถแข่งรายการนี้ เป็นรายการแรกและรายการเดียวที่รถที่เข้าแข่งขันต้องเป็นรถเฟอร์รารี่ทั้งหมด โดยเริ่มจัดการแข่งขันครั้งแรกเมื่อปี 1993

Share.