Celebrating SINGHA and Carlsberg Strategic Partnership

0
@โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพมหานคร I 30 มกราคม 2556

คุณสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จัดงานเลี้ยงรับรองต้อนรับนายเจอเกิน รัสมูซิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเบียร์คาร์ลสเบิร์ก ในโอกาสเฉลิมฉลองความร่วมมือด้านยุทธศาสตร์ระหว่างสิงห์และคาร์ลสเบิร์ก ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล นายรัสมูซินกล่าวว่าการที่คน 2 คนหรือบริษัท 2 บริษัท จะมาร่วมมือกันเพื่อพัฒนาและเดินหน้าทางธุรกิจร่วมกันได้นั้น จะต้องเกิดความรู้สึกดีต่อกันเมื่อแรกพบ ซึ่งตนรู้สึกดีมาก เมื่อได้พบกับคุณสันติเป็นครั้งแรก

“ผมรู้สึกชื่นชมทั้งตัวคุณสันติและบุญรอดฯ เป็นอย่างมาก จากการที่ได้เรียนรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาของบริษัท รวมถึงความมุ่งมั่นของคุณสันติเอง ทั้งในเรื่องของการที่บุญรอดกลับมาเป็นเบอร์หนึ่งอีกครั้งภายใต้การนำทัพของคุณสันติ ซึ่งทำให้สิงห์กลับมาเป็นผู้นำตลาดอีกครั้งด้วยส่วนแบ่งตลาดกว่าร้อยละ 70 ในเวลาเพียงไม่กี่ปีหลังยอดจำหน่ายตกตํ่าที่สุด”

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของคาร์ลสเบิร์กบอกอีกว่า การพลิกผันสถานการณ์ของสิงห์ถือเป็นสิ่งที่น้อยคนนักจะทำได้ ทำให้ตนมีความรู้สึกยินดียิ่งที่ได้มาร่วมงานกัน ซึ่งฟ้าอาจจะกำหนดมาตั้งแต่ต้นถึงความร่วมมือในวันนี้ นับตั้งแต่พระยาภิรมย์ภักดีเดินทางไปเยี่ยมชมโรงเบียร์คาร์ลสเบิร์ก เมื่อ 81 ปีที่แล้ว ที่กรุงโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก

Share.